Chính Sách Hoàn Hủy Dịch Vụ

25/4/2017
Chính sách Viettour áp dụng cho Quý khách có lý do không thể sử dụng dịch vụ và muốn hoàn hoặc huỷ dịch vụ đó!


ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG (Bên A)

Sau khi đăng ký dịch vụ với Viettour, mọi trường hợp khách báo hoãn hủy sẽ phải chịu chi phí phạt hủy như sau trên tổng số khách đăng ký

1. Bên A báo hoãn hủy sau khi đặt dịch vụ sẽ phải chịu phạt 30% tổng giá trị tour nhân với số lượng người hủy.
2. Bên A báo hoãn hủy từ 5 đến 7 ngày làm việc trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 40% tiền tour nhân với số lượng người báo hủy.
3. Bên A báo hoãn hủy từ 2 đến 4 ngày làm việc trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 70% tiền tour nhân với số lượng người hủy. 
4. Bên A báo hoãn hủy trước 24 giờ bay sẽ chịu phạt 100% tiền tour nhân với số lượng người hủy.
5. Bên A tự ý bỏ chương trình không báo trước sẽ không được hoàn trả bất kỳ chi phí nào.
6. Trường hợp bên A bị Đại Sứ Quán(DSQ) từ chối nhập cảnh vì lý do thân nhân, không khởi hành được theo đúng lịch trình bên A phải chịu các chi phí phạt hủy vé máy bay theo quy định của hãng hàng không, phí phạt hủy dịch vụ dựa trên thời gian xác nhận hủy và hỗ trợ từ phía đối tác.

7. Cam đoan đi theo đúng hành trình. Trong quá trình thực hiện tour, bên A bỏ bất kỳ dịch vụ gì không được hoàn trả lại tiên. Tour yêu cầu có hộ chiếu và phải đảm bảo hộ chiếu còn hạn đủ 06 tháng trước ngày khởi hành 

ĐỐI VỚI VIETTOUR (Bên B)

1. Nếu Bên B không tổ chức cho đoàn đi đúng thời gian dự kiến do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh, hủy chuyến bay của hãng hàng...vv..vv...bên B sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, mọi chi phí phát sinh do 2 bên thỏa thuận

2. Ngày khởi hành theo lịch dự kiến bên B đã đặt cọc vé máy bay và dịch vụ nhưng do tính chất đoàn khách lẻ, nên bên B có trách nhiệm gom khách đủ đoàn (16 khách trở lên) sẽ khởi hành đúng theo lịch trình. Nếu số lượng 10 - 14 khách, đoàn khởi hành không có hướng dẫn viên từ Việt Nam. Nếu số lượng dưới 10 khách, bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A trước ngày khởi hành 5 ngày và thỏa thuận với bên A ngày khởi hành mới. Chi phí liên quan đén việc dời ngày, thay đổi, phát sinh do hai bên thỏa thuận
 

ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1. Trong một số trường hợp đặc biệt như: hỏng xe do yếu tố kỹ thuật, chậm giờ bay, chậm xe do tắc đường, tai nạn giao thông bên B sẽ khắc phục kịp thời ở mức tốt nhất tránh gây thiệt hai cho bên A

2. Bên B có trách nhiệm hỗ trợ, giúp đỡ bên A (khi có sự đề nghị hợp lý của bên A) cùng giải quyết các sự cố xảy ra đối với đoàn trong thời gian sử dụng dịch vụ như: khách bị ốm đau, tai nạn, làm hư hỏng đồ tại mỗi nơi đoàn đến, mất mát tài sản cá nhân, ….